Mô tả công việc
- Xây dựng và báo cáo nội quy lao động, thỏa ước lao động, thang bảng lương
- Báo cáo tăng, giảm lao động định kỳ trong năm
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo nhu cầu thực tế tại Công ty
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH
- Chịu trách nhiệm xử lý kiểm tra vân tay hàng tháng, tính lương, giải đáp thắc mắc cho nhân viên
- Khi có đoàn kiểm tra sẽ trực tiếp chuẩn bị, kiểm tra, tham gia cung cấp hồ sơ kiểm tra
- Cùng tham gia tổ chức các chương trình của công ty và các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Yêu cầu kĩ năng
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Luật, hành chánh nhân sự – lao động tiền lương, Quản trị nhân sự, Kế toán
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí HCNS tổng hợp hoặc kế toán tiền lương với số lượng nhân viên lớn trên 500 người
- Nắm vững các quy định của nhà nước về quản lý lao động, luật lao động, BHXH, lao động tiền lương và các thủ tục hành chánh liên quan
- Biết sử dụng các phần mềm nhân sự, xử lý vân tay chấm công
- Kỹ năng yêu cầu: Năng động, chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó, chịu áp lực cao trong công việc, có tinh thần làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Anh văn giao tiếp,
- Am hiểu về nghiệp vụ tổ chức hành chánh, quản trị và phát triển nguồn nhân lực,
- Có thể đi công tác xa
Thông tin liên hệ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: CÔNG TY TNHH TM-DV HOA MAI
Địa chỉ: Số 9 Đường 34A, Khu Phố 5, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
ĐT: 028 62813383 – 028 62813384
Hoặc nộp hồ sơ qua email: tuyendung@kizuna.com.vn