Chăm sóc khách hàng

Nhằm tạo sự gắn kết và tri ân đến các khách hàng đã đang sử dụng các dịch vụ của Công ty.

1. Gửi hoa chúc mừng ngày thành lập công ty khách hàng.

2. Phần qùa đặc biệt dành cho các bạn nữ nhân ngày quốc tế phụ nữ.

3. Qùa tặng khách hàng dịp Tết trung thu, Tết cổ truyền VN.

4. Tổ chức họp định kỳ hàng tháng với công đoàn, ban lãnh đạo nhà máy.

5. Tổ chức lấy ý kiến định kỳ nhân viên.

6. Lập sổ nhật ký phục vụ, sổ góp ý hàng ngày.

7. Hỗ trợ các hoạt động vui chơi của công ty khách hàng.

8. Chương trình hoán đổi nhân sự : với đội ngũ bếp trưởng tận tâm, nhiệt huyết, tay nghề cao, chúng tôi luôn có chương trình hoán đổi bếp trưởng để đem lại khẩu vị và phong cách phục vụ mới cho khách hàng.

9. Thực đơn sẽ được lập và gởi trước 1 tuần cho Quý khách hàng. Thực đơn sẽ luôn được thay đổi và không trùng lặp trong vòng 30 ngày, nhằm tránh nhàm chán trong khẩu vị và giúp cân bằng dinh dưỡng trong khẩu phần ăn của mỗi nhân viên.